รหัสเทียบรายวิชา 9 หลัก
1. รหัสเทียบรายวิชา 9 หลัก
1.1 รายวิชาในหมวดศึกษาทั่วไป (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) หลักสูตรปกติ
1.2 รายวิชาในหมวดศึกษาทั่วไป (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) หลักสูตรนานาชาติ
- ตารางเปรียบเทียบ en
1.3 รายวิชาโทความเป็นผู้ประกอบการ (ฉบับใหม่ พ.ศ. 2561)
1.4 รายวิชาพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ หลักสูตรปกติ
- เทียบรหัสรายวิชาพื้นฐาน
- สาขาวิชาชีววิทยา
- สาขาวิชาคณิตศาสตร์
- สาขาวิชาฟิสิกส์
- สาขาวิชาเคมี
- สาขาวิชาชีวเคมี
- สาขาวิชาปรีคลินิก
- สาขาวิชาจุลชีววิทยา
- ลิ้งค์รวมไฟล์ Doc ที่เกี่ยวข้อง คลิก
2. เอกสารที่เกี่ยวข้อง
- มติสภามหาวิทยาลัย ในการประชุมครั้งที่ 4/2564 เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2564
- หนังสือเรื่องขอความกรุณาส่งรหัสวิชาและคำอธิบายรายวิชา
- หนังสือเรื่องการขยายจำนวนหลักสูตรของรหัสวิชาเป็น 9 หลัก
3. รายวิชาหมวดวิชาสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน
- ขั้นตอนการนำสู่ปฏิบัติสำหรับกลุ่มวิชา CWIE (word)
- ขั้นตอนการนำสู่ปฏิบัติสำหรับกลุ่มวิชา CWIE (pdf)
- หมวดวิชาสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน (word)
- หมวดวิชาสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน (pdf)
- ตารางเทียบสาระสำคัญรายวิชาเดิมที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน กับ รายวิชาใหม่ที่ขอเทียบ
1.1 รายวิชาในหมวดศึกษาทั่วไป (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) หลักสูตรปกติ
1.2 รายวิชาในหมวดศึกษาทั่วไป (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) หลักสูตรนานาชาติ
- ตารางเปรียบเทียบ en
1.3 รายวิชาโทความเป็นผู้ประกอบการ (ฉบับใหม่ พ.ศ. 2561)
1.4 รายวิชาพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ หลักสูตรปกติ
- เทียบรหัสรายวิชาพื้นฐาน
- สาขาวิชาชีววิทยา
- สาขาวิชาคณิตศาสตร์
- สาขาวิชาฟิสิกส์
- สาขาวิชาเคมี
- สาขาวิชาชีวเคมี
- สาขาวิชาปรีคลินิก
- สาขาวิชาจุลชีววิทยา
New
1.5 รายวิชาในหมวดศึกษาทั่วไป (ปรับปรุง พ.ศ. 2566).pdf - ลิ้งค์รวมไฟล์ Doc ที่เกี่ยวข้อง คลิก
2. เอกสารที่เกี่ยวข้อง
- มติสภามหาวิทยาลัย ในการประชุมครั้งที่ 4/2564 เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2564
- หนังสือเรื่องขอความกรุณาส่งรหัสวิชาและคำอธิบายรายวิชา
- หนังสือเรื่องการขยายจำนวนหลักสูตรของรหัสวิชาเป็น 9 หลัก
3. รายวิชาหมวดวิชาสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน
- ขั้นตอนการนำสู่ปฏิบัติสำหรับกลุ่มวิชา CWIE (word)
- ขั้นตอนการนำสู่ปฏิบัติสำหรับกลุ่มวิชา CWIE (pdf)
- หมวดวิชาสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน (word)
- หมวดวิชาสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน (pdf)
- ตารางเทียบสาระสำคัญรายวิชาเดิมที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน กับ รายวิชาใหม่ที่ขอเทียบ